little becky

Have you ever heard of a little girl name Becky from Dublin? Cant find the audio link but i think this link from youtube will do. πŸ™‚

~ ni R O Y sa Nobyembre 4, 2007.

14 Tugon to “little becky”

  1. nyahahha! grabe! ang laki ng problema ni becky. bata pa lang marunong na humanap ng solution sa problema nya! πŸ˜†

    seryosong-soryoso pa naman.

  2. galit si becky, hahahaha… tama nga naman, bakit may homework kapag weekend, hmp.

  3. ahahaha! naughty becky! ang cute. thanks for sharing kuya neybor πŸ˜€

  4. putragis! tawa ako ng tawa! ang ganda pa ng irish accent nyahahaha! watta kewl ‘lil girl πŸ˜€

  5. πŸ˜† forwarded mail sa kin yan sometime on August 2006 naalala ko lang ulet ng makita ko sa music folder ko. Di ko pinagsawaan ulit ulitin πŸ™‚ if you guys want’s some more, click this >> becky.

  6. waaaaaaaaa hahahahahahaha putrisss ano ba un..

  7. wahahahah! galing ni becky pare. just got to love that irish accent!

  8. astig na batang yan.. dalhin sa pinas at pahanapin ng solusyon! Wahehehe

  9. smart kid! i love her!

  10. ibig kong sabihin, para mapademolish din ang malacaΓ±ang!! hikhikhikhik..

  11. hoy! mag-update ka naman blog mo! si little becky lumaki na at dalaga noh! nyahahahaha!

  12. galing naman…:-)

  13. psst..lolo roy..patingin naman flickr mo. balita ko gaganda photos don. pasilip πŸ™‚

  14. I pity her.

Mag-iwan ng Tugon

 
